Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Tìm hiểu những nguyên tắc khi in bao bì

Bao bì ngày càng có vai trò quan trọng trong việc xây dựng cũng như làm marketing về mặt thương hiệu. thế cho nên việc làm chọn công ty in bao bì tại hà nội giá rẻ và chất lượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Xem thêm tại đây: Nguyên tắc thiết kế bao bì giá rẻ
                              Báo giá in thùng carton giá rẻ nhất

In bao bì là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, bí quyết kể tường tận, bố cục hình ảnh màu sắc tạo sự hấp dẫn và truyền được thông điệp từng sản phẩm tới người tiêu dùng. Nhưng để lựa chọn thiết kế in ấn cho bao bì sản phẩm trở nên hấp không phải ai cũng biết.

1. Ấn tượng
Khi các bạn muốn từng sản phẩm của mình được rất nhiều người chú ý và chăm sóc, bằng phương pháp thiết kế bao bì ấn tượng độc đáo. các bao bì có điểm nhấn sẽ tạo được điểm cao trong mắt khách hàng. các sản phẩm cao cấp thì cần phải được đâu tư nhiều hơn, để qua đó thể hiện được sự “đẳng cấp” của người mua.

2. Sáng tạo

Sáng tạo là một trong những yếu tố không tồn tại thể thiểu để tạo thành được sự ấn tượng mạnh cho người sử dụng sản phẩm. các thiết kế sở hữu tính sáng tạo sẽ tạo điều kiện bạn dễ tiếp cận tới khách hàng và sở hữu dấu ấn riêng của mình đến người tiêu dùng.

3. Đơn giản mà chính xác

Đơn giản chính là việc in bao bì không có quá nhiều chi tiết rườm rà, chỉ tập trung làm nổi bật các điều mà chúng ta muốn hướng đến. Để làm được điều đó cần tối ưu hóa các chi tiết máy trên bao bì, ghi những chi tiết thật sự cần thiết và sở hữu giá trị. đối với các các sản phẩm đã sở hữu thương hiệu rồi thì nên tập trung làm nổi bật thương hiệu thay vì lan man những dòng lợi ích mà các sản phẩm mang lại.

Thiết kế bao bì càng đơn giản bao nhiêu thì thông tin truyền tải đến khách hàng càng dễ dàng bấy nhiêu. Đó là phương pháp để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình một bí quyết tự nhiên, bình thường nhất.

4. Kiểu chữ và màu sắc





Không phải kiểu chữ càng lạ, càng độc đáo bao nhiêu thì sẽ hấp dẫn khách hàng bấy nhiêu. so với bạn kiểu chữ đó là hay nhưng thỉnh thoảng đối với khách hàng lại là rối mắt, khó đọc. Chọn chữ in bên trên bao bì phải dễ đọc nhất sở hữu thể và thông tin truyền đến người đọc phải được đủ nhất.

Màu sắc bao bì cần vừa ý với sản phẩm. không nên thiên về chọn màu sắc mình thích mà xa rời tính thực tế so với từng sản phẩm mình kinh doanh. không nên chọn lựa các gam màu quá nổi khi chữ in trên gam màu đó chìm và khó đọc, vì thế cho nên phối hợp sự tương phải giữa văn bản và màu sắc để khách hàng sở hữu thể nhìn và đọc rõ ràng bên trên bao bì.

5. Tiện dụng

Giá trị của bao bì không tồn tại nên chỉ để bảo quản các sản phẩm xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong thời điểm hiện tại người ta thường tìm phương pháp tăng giá trị của bao bì ví dụ bao bì có thể làm móc treo phòng tắm, nắp đầy của các chai nước xả vải có thể đo lượng sử dụng…Những thứ nhỏ nhặt ấy nhưng lại là lợi thế cạnh tranh lớn của các sản phẩm với phần những đối thủ khác.

Chức năng chính của bao bì vẫn là bảo vệ bảo quản các sản phẩm bên trong. Một các sản phẩm rất có thể sẽ đánh mất thiện cảm với người tiêu dùng chỉ vì bao bì quá khó để mở. Hoặc bao bì quá cồng kềnh, không có tiện vận chuyển cũng gây khó khăn cho người tiêu sử dụng. Đây là những nguyên nhân từng sản phẩm bị đánh giá thấp.

Ngoài các yếu tố bên trên chúng ta còn phải quan tâm đến kích cỡ bao bì, chất liệu và kết cấu. Một bao bì tốt phải thu hút được người tiêu dùng và sản phẩm thông qua nhãn quan, nhưng những ý tưởng thực tế về hình dạng kích thước và công dụng của bao bì sẽ là điểm cộng lớn cho máy của bạn.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN

04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186

0 nhận xét:

Đăng nhận xét